Xe Nissan Của Nước Nào? Tính Năng Nổi Bật Của Xe Nissan

Nissan là hãng sản xuất ô tô rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, bạn có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh một chiếc xe Nissan trên đường phố. Vậy xe Nissan của nước nào? Bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ đến bạn đọc những thông tin chi tiết về hãng xe Nissan ngay sau bài viết dưới đây.

Xe Nissan của nước nào?

Nissan là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu có nguồn gốc từ Nhật Bản, được thành lập vào năm 1911. Với lịch sử hơn 100 năm, đây là một trong những nhà sản xuất ô tô lâu đời nhất trên thế giới. Theo Wikipedia, Nissan Motor là nhà sản xuất ô tô lớn thứ ba tại Nhật Bản và là một trong những nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới. Trở thành một trong những đối thủ đáng gờm của các gã khổng lồ trong ngành sản xuất như Lexus, Cadillac và Ford.

Nissan gây ấn tượng với khách hàng bằng chất lượng và sự linh hoạt, cố gắng thích ứng với nhu cầu của người dùng. Với hơn 100 năm hoạt động trong ngành ô tô, Nissan đã giành được nhiều giải thưởng lớn như: Thương hiệu được tin cậy nhất do các tổ chức uy tín bình chọn; Sự đổi mới tốt nhất với công nghệ lái xe tự động Nissan ProPILOT 2.0,…

Công ty có nhiều mẫu xe ấn tượng được khách hàng ưa chuộng như: Nissan Sunny, Nissan X-Trail, Nissan Juke, Nissan Qashqai, Nissan Kick, Nissan Armada, Nissan Maxima, Nissan Murano, Nissan Versa, Nissan Altima ,Nissan Magnite. Nissan Navara,…

Những mẫu xe Nissan đáng mua

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu xe Nissan được rao bán, bao gồm tất cả các phân khúc. Nhưng trong số đó, nổi bật nhất là 4 mẫu xe tốt nhất sau đây:

Nissan Terra

Nissan Terra được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2019 trong phân khúc SUV 7 chỗ nhắm đến khu vực đô thị tầm trung. Đây là phân khúc năng động với sự tham gia của nhiều tên tuổi nổi tiếng như: Toyota Fortuner, Chevrolet Trailblazer, Ford Everest và Mitsubishi Pajero Sport…

Terra mang đậm chất SUV với thiết kế khỏe khoắn và năng động, xe trông khá dài và cao khi nhìn từ bên hông. Kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.885 x 1.850 x 1.835 (mm), chiều dài cơ sở 2.850 (mm). Ngoại thất xe được trang bị đầy đủ tiện nghi như: Tay nắm cửa mạ crom, tích hợp khóa thông minh và gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ hiện đại.

Đi sâu hơn vào nội thất, Terra gây ấn tượng với khách hàng nhờ cabin rộng rãi, tương tự người anh em Nissan Navara. Xe trang bị vô lăng 3 chấu tích hợp nút điều khiển âm thanh rảnh tay, ghế bọc da, ghế lái chỉnh điện 8 hướng và ghế hành khách chỉnh tay 4 hướng. Đặc biệt, hàng ghế thứ 2 có thể gập 60:40 và hàng ghế thứ 3 có thể gập 50:50. Hệ thống điều hòa tự động, 2 vùng độc lập có chức năng lọc bụi và hệ thống thông gió cho hàng ghế sau. Sử dụng màn hình ô tô hệ điều hành Android 9 tích hợp FM/AM/MP3/Bluetooth/USB/Mirror Link/Wifi mang đến cho bạn những giây phút thoải mái, thư giãn nhất.

Xe sử dụng 2 tùy chọn động cơ:

  • Động cơ dầu tăng áp 4 xi-lanh dung tích 2,5 L cho công suất tối đa 190 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 450 Nm tại 2.000 vòng/phút.
  • Động cơ xăng 2.5L sản sinh công suất 169 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 241 Nm tại 4.000 vòng/phút.

Theo một số tin đồn, Nissan Terra sẽ bị dừng sản xuất, sự thật là gì? - Tuổi Trẻ trực tuyến

Nissan X-Trail

Nissan như: Mazda CX-5, Honda CR-V, Mitsubishi Outlander, Isuzu MU-X, Hyundai Tucson, Toyota Fortuner…

Nissan X-Trail sở hữu thiết kế ngoại thất đẹp, sang trọng và mạnh mẽ. Kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.640 x 1.820 x 1.715 mm, chiều dài cơ sở 2.705 mm.

Xe trang bị vô lăng 3 chấu bọc da tích hợp nút bấm tiện lợi giúp đàm thoại rảnh tay khi lái xe nhanh chóng và dễ dàng hơn. Ghế của xe được bọc da, chỉnh điện với ghế lái không trọng lực, chỉnh điện 8 hướng.

Xe sử dụng 2 tùy chọn động cơ:

  • Động cơ QR25 dung tích 2,5 lít tạo ra công suất tối đa 169 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 233 Nm tại 4.000 vòng/phút.
  • Động cơ MR20 dung tích chỉ 2.0 lít cho công suất tối đa 142 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 200 Nm tại 4.400 vòng/phút.

Nissan Navara

Nissan Navara thuộc phân khúc xe van với nhiều đối thủ nổi tiếng và nặng ký: Ford Ranger, Mazda BT-50, Chevrolet Colorado, Toyota Hilux, Mitsubishi Triton. Chiếc xe được giới thiệu vào năm 1997 và đang ở thế hệ thứ 3.

Đây là một trong những mẫu xe bán tải nổi tiếng và bán chạy nhất phân khúc, mang lại doanh thu khổng lồ hàng năm cho Nissan. Xe gây ấn tượng với khách hàng bởi vẻ ngoài khỏe khoắn, không quá hầm hố nhưng vẫn mềm mại, uyển chuyển. Kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 5.255 x 1.850 x 1.840 mm, chiều dài cơ sở 3.150 mm.

Nội thất xe không có gì ấn tượng lắm, chỉ tập trung vào sự tiện dụng để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Xe được trang bị các trang bị cơ bản như: Ghế da và nỉ tùy phiên bản, chỉnh điện 8 hướng. Hệ thống âm thanh với màn hình màu 5 inch; 6 loa; MP3, Aux, USB, Bluetooth….

Xe sử dụng 2 tùy chọn động cơ:

  • YD25 (Cao) DOHC, động cơ diesel 2.5L, 4 xi-lanh thẳng hàng, công suất tối đa 188 mã lực tại 3.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 450 Nm tại 2.000 vòng/phút.
  • Động cơ diesel YD25 (giữa) 2.5L I-4 sản sinh công suất tối đa 161 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 403 Nm tại 2.000 vòng/phút.

Nissan Navara Pro4x | Giá xe Navara Pro4x 2024 | Hình ảnh và thông số kỹ thuật của Navara

Trên đây là bài viết chia sẻ đến bạn đọc một số mẫu xe ô tô đến từ hãng xe nổi tiếng Nissan. Những phút dành cho bài viết này chắc chắn đã mang đến cho độc giả những kiến thức bổ ích hơn để trả lời câu hỏi xe Nissan của nước nào? Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

Bài viết liên quan